Monday, February 29, 2016

aliens and forgotten world (part 3)-người ngoài hành tinh và thế giới bị lãng quên(phần 3)

Curiously, the complex is located in the Pacific region have long been suspected of aliens. It is called the Triangle Dragon. In the south japan  to date have a mysterious area called the Dragon Triangle,and reality has proven that Triangle Dragon and Bermuda Triangle very similar  , because it also has the  aircraft and ships  missing . fact, Japan has announced it is the disaster, does nobody  have adventurous to  go through it, do not have  adventurous aircraft to  fly through, because if you go into that area, you may get terrible story.During ancient Japan, even in modern stories that  legend  the Dragon, the Sea Dragon came to the surface and fly into the air, into ancient Japan is the monster with wings and can spray fire, in more modern times this is the emergence of modern aircraft, when comparing between devices described this fly with the description that Columbus saw the airship near triangle Bermuda is that it also surfaced, followed by a light ship,we  see them have very much poit same.



                                                Hình ảnh minh họa-Illustrating images






                                             Tam giác Rồng ở Nhật bản-Dragon Triangle in Japan



                                                                Tam giác Bermuda

But why two submerged structures found in the perimeter of the strange region on the planet, where there are a lot of unusual activity ?? Is it coincidence that the 25th latitude north the earth  cut through the "Bermuda Triangle" and the "triangle Dragon " ?? has two flew along this road, and both are experiencing the phenomenon of magnetic and compass disoriented and fell, many people wonder if there really sure there is contact with UFO bizarre. If UFOs and flying saucers exist, we should suspect that previously they may come from the ancient super civilization. If the relics sunk in Yonaguni and near Cuba originated from aliens ?? whether they used them as a basis ??? and if we believe that aliens have been active on the ground with advanced science, why they docould not  notoperate  under the sea ???? must be Pacific coast have more evidence.
Japan is an island nation has many historical mysteries bound to the Pacific coast, but although many legends of  Japan are not yet known, only some of the details do theorists ancient astronauts attention . 




One of the legends, back to the days in 1803, its origins on the coast north of Tokyo, it is said to be a fairly large-sized vessel was washed to the coast of Japan and in which there is a woman who speaks a language that no one understands, with the inscription on the ship no one understood her and she hugged the box as if do not want anyone touching . It be known as a legend of Bune Utsuro or details of the story "ghost ship" this was puzzling to historians in few centuries such as the mysterious ship this projection come from? is it from submerged ruins in Yonaguni ?? the woman that  is who ?? and the box has something ?? it contains a human head ?? or is it, as some theoreticians astronauts ancient part in a brain or another form of extraterrestrial intelligence? so it can be a gift that intends Japanese donation stays from aliens ??


See more>>aliens and forgotten world (part 4)-người ngoài hành tinh và thế giới bị lãng quên(phần 4)






Thật kỳ lạ,phức hợp nằm trong khu vực Thái Bình Dương từ rất lâu đã bị nghi ngờ là của người ngoài hành tinh . Nó được gọi là Tam Giác  Rồng. Ở phía nam nước nhật có một khu vực bí ẩn gọi là Tam Giác Rồng rất giống với Tam Giác Bermuda bởi vì nơi đây cũng có các vụ mất tích máy bay và tàu thuyền.Trong thực tế, Nhật bản đã tuyên bố đây là vùng bị thiên tai,không có một con thuyền nào đi qua nó,không có một cái máy bay nào giám mạo hiểm để đi qua,bởi vì nếu bạn đi vào khu vực đó thì có thể gặp chuyện khủng khiếp.Trong thời Nhật Bản cổ đại,thậm chí là ở hiện đại có những câu chuyện truyền thuyết về Rồng Biển.Trong đó,các Rồng Biển trồi lên mặt nước rồi bay vào không trung,vào thời cổ đại Nhật Bản đây là những quái vật có cánh và phun ra lửa,ở thời hiện đại hơn đây có phải là sự xuất hiện của máy bay hiện đại,khi so sánh mô tả giữa các thiết bị  bay này với sự mô tả mà Colombus đã thấy chiếc tàu bay gần tam giác Bermuda là nó cũng nổi lên mặt nước,có một luồng sáng theo sau con tàu.nhưng tại sao hai cấu trúc ngập nước được tìm thấy trong chu vi của các vung kỳ lạ trên hành tinh này,nơi có rất nhiều hoạt động bất thường?? Có phải ngẫu nhiên mà vĩ tuyến thứ 25 phía bắc trái đất đã cắt qua tam giác Bermuda và tam giác Rồng??có hai chiếc cùng bay dọc theo hai con đường này,và cả hai chiếc đều gặp hiện tượng từ trường và la bàn mất phương hướng và rơi xuống,nhiều người tự hỏi chắc là nơi đó thực sự có liên hệ kì dị với UFO. Nếu UFO và đĩa bay vẫn tồn tại thì chúng ta nên nghi ngờ là trước đây họ có thể đến từ nền cổ đại siêu văn minh. Nếu các di tích bị chìm ở Yonaguni  và ở gần Cuba có nguồn gốc từ ngoài hành tinh??có phải họ đã sử dụng chúng làm căn cứ???và nếu chúng ta tin người ngoài hành tinh đã hoạt động trên mặt đất thì với nền khoa học tiên tiến thì tại sao họ lại không hoạt động dưới biển????có phải vùng biển Thái Bình Dương có nhiều bằng chứng hơn.
Là một đảo quốc Nhật Bản có nhiều bí ẩn lịch sử ràng buộc với vùng biển Thái Bình Dương,nhưng mặc dù nhiều truyền thuyết của nhật bản chưa được phương tây biết đến,chỉ một số chi tiết làm các nhà lí luận về phi hành gia cổ đại chú ý.Một trong những truyền thuyết,trở lại những ngày trong năm 1803,nguồn gốc của nó ở bờ biển phía bắc Tokyo,nó được cho là một chiếc tàu có kích thước khá lớn bị dạt đến bờ biển nước Nhật và trong đó có một người phụ nữ nói một thứ ngôn ngữ mà không ai hiểu được,có những bản khắc chữ trên tàu của cô ta cũng chẳng ai hiểu và cô ta ôm lấy cái hộp như thể không muốn ai chạm vào.Nó được biết đến như một truyền thuyết  của Bune Utsuro hay những chi tiết về câu chuyện "chiếc tàu ma" này đã gây thắc mấc cho csc nhà sử gia trong vài thế kỷ ví dụ như chiếu tàu kì bí này đến từ đâu ?có phải nó đến từ vùng di tích ngập nước ở Yonaguni??Người phụ nữ đó là ai??và trong cái hộp đó có cái gì??nó chứa một cái đầu người chăng??hay nó là,như một số nhà lí luận phi hành gia cổ đại tin một bộ não hay một dạng khác của trí thông minh ngoài trái đất? như vậy nó có thể là một món quà mà  dự định tặng cho người Nhật Bản từ chuyến du lịch của người ngoài hành tinh??

No comments: