Wednesday, May 18, 2016

Passion!! is the path to success!! live with passion!!

Passion!!. If the dream is the source of happiness, the passion is the way to go to the destination of happiness !. Happiness and passion it is almost identical two straight lines , dream always with  passion, but today I and you do not talk about  the dream wich that is Passion !

Đam mê!!. Nếu như giấc mơ là nguồn gốc của hạnh phúc thì đam mê là con đường để đi đến cái đích của hạnh phúc!. Hạnh phúc  và đam mê nó gần như là hai đường thẳng  trùng nhau, giấc mơ  luôn đi cùng vớ đam mê, nhưng hôm nay tôi và các bạn không nói  về giấc mơ mà là đam mê!


Surely you know the film "Three Idiots", right? It is an Indian film, and it's nice, yes ! it gave me a new perspective on life, about work ... Well a whole new look that is: "let the pursuit of passion and success will follow you"

Chắc hẳn đã biết đến bộ phim “ ba chàng ngốc” rồi đúng không? Nó là một bộ phim của Ấn Độ, và nó rất hay, vâng! nó cho tôi một cái nhìn mới về cuộc sống, về công việc…Vâng một cái nhìn hoàn toàn mới đó là : “hãy theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn”

But in modern times, people for many reasons such as: running after money, either because family, Your family wants you to become an engineer while you're passionate about  photographer job but because family, so you've decided to become an engineer like your family's wishes ... so you chose a different path, a path is not the passion to go to success ... . yes! with choices such  you will be successful, but before successfully, your life is a journey, a journey full of hardships before you success, and your success is not perfect, one day you will feel bored with the mundane tasks and you will give it up, you will not do the job anymore ?? ... no no! You will not give it up, you will have to live with it for life ... why  ?? Since this is your choice and you will be responsible whether you want to or not ... Yes !! the truth has always been like that !!!

Nhưng ở thời đại hiện nay thì con người vì nhiều lí do như là: chạy theo đồng tiền, hoặc là vì gia đình, gia đình của bạn muốn bạn trở thành một kỹ sư trong khi bạn yêu thích đam mê nghề nhiếp ảnh gia vì gia đình nên bạn đã quyết định trở thành một kỹ sư như mong muốn của gia đình bạn… nên bạn đã chọn một con đường khác, một con đường không phải là đam mê để đi đến thành công….Vâng với sự lựa chọn như vậy thì bạn cũng sẽ thành công, nhưng trước khi thành công thì  cuộc sống của bạn là một hành trình, một cuộc hành trình đầy gian khổ trước khi bạn thành công, và thành công của bạn không trọn vẹn, vào một ngày bạn sẽ cảm thấy phát ngán cái công việc nhàm chán này và bạn sẽ bỏ nó, bạn sẽ không làm cái công việc này nữa??… không không! Bạn sẽ không bỏ nó ,bạn sẽ phải sống cả đời với nó…vì sao ư?? Vì đây là sự lựa chọn của bạn và bạn sẽ phải có trách nhiệm dù có muốn hay là không… Vâng!! sự thật luôn là như thế!!!

So for those who choose passion to succeed, why ?? I assure you that their lives will be filled with happiness, why is it? For them to do what they like, they do what they do best and they will live 100% for work ... And they will succeed, their success go hand in hand with happiness, could be called the ultimate success ... their life is an exciting tour, each day they experience the fun at work, difficulties with the challenges they are just as life, work more interesting ... Bottom line is they are people who have the success that you will never get !!
"Nothing is more important than passion. Do anything in life with passion, "Jon Bon Jovi

“Bạn phải cháy hết mình với một ý tưởng, một vấn đề hoặc một điều sai mà bạn muốn thành đúng. Nếu bạn không có đủ đam mê ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ gắn kết đến cùng với điều đó” – Steve Jobs
“Khi làm những điều chúng ta yêu, đó không còn là công việc. Với đam mê, chúng ta có thể ngồi hằng giờ hằng đêm với nó.” Steve Jobs
Vậy với những người chọn đam mê để thành công thì sao?? Tôi chắc chắn với bạn rằng cuộc sống của họ sẽ tràn ngập hạnh phúc, vì sao ư? Ví họ làm những gì mình thích, họ làm điều mà họ giỏi nhất và họ sẽ sống 100% cho công việc… Và họ sẽ thành công, thành công của họ đi đôi với hạnh phúc, có thể gọi là sự thành công tột cùng… cuộc sống của họ là một cuộc du lịch đầy thú vị, mỗi ngày họ trải nghiệm sự thú vị trong công việc, những khó khăn với họ chỉ là những thử thách là cuộc sống, làm công việc thú vị hơn… Tóm lại là họ là những con người có sự thành công mà bạn sẽ không bao giờ có được!!
“ Không có gì quan trọng hơn đam mê. Hãy làm bất cứ điều gì trong cuộc đời với niềm đam mê” Jon Bon jovi

At this point, you will agree with me you will not agree with me, there will be people who say that time they had no choice ... Wrong! Definitely wrong !! In life no one is no problem for the choice is that you can choose whether or not you dare to choose or not ?? Or do you leave your life ?? , If you are a good child, you never do your parents have to grieve, you always listen to the placement for your life of your parents...


Tới đây thì có bạn sẽ đồng tình với tôi có bạn sẽ không đồng tình với tôi, sẽ có người nói rằng lúc đó họ không có sự lựa chọn… Sai! Chắc chắn là sai!! Trong cuộc sống không ai là không có sự lựa chọn vần đề chỗ là bạn có lựa chọn hay không, bạn có dám lựa chọn hay không?? Hay là bạn bỏ mặc cuộc sống của mình?? ,Nếu bạn là một người con tốt, bạn chưa bao giờ làm ba má bạn phải buồn lòng, bạn luôn nghe theo sự sắp đặt của ba má bạn… 

and now sole decisive moment your future, your parents want you to become a wealthy businessman, a politician's while you want to become a chef, and you just want have a normal life, or your parents want you to become an engineer when you want to become a photographer or as a football player and you only have a choice what would you do so? ? You will listen to your heart, you will pursue your passion or continue with the arrangement of your parents ?? You do not dare to fight or you're a programmed roobot .... Come on! You already have the answer yet ?? I am sure that there will be a lot of people will choose to follow the placement of adults, because they are afraid of parents sad, and they fear their parents .... However, you should remember this: "our parents happy cheeks especially when they see you happy," So, you choose yourself a good path to reach the ultimate success!

và bây giờ đế thời khắc quyết định tương lai của bạn, bá má bạn muốn bạn trở thành một nhà kinh doanh giàu có,một nhà chính trị gia  có quyền có thế trong khi bạn chỉ muốn trở thành một đầu bếp và bạn chỉ muốn có một cuộc sống bình thường, hoặc là ba má bạn muốn bạn trở thành một kỹ sư trong khi bạn muốn trở thành nhà nhiếp ảnh gia hoặc là một cầu thủ bóng đá và bạn chỉ có một sự lựa chọn vậy bạn sẽ làm gì?? Bạn sẽ nghe theo con tim mình, bạn sẽ theo đuổi đam mê hay là bạn tiếp tục làm theo sự sắp đặt của ba má bạn?? Bạn có dám đấu tranh không hay bạn là một con roobot được lập trình…. Thôi nào! Bạn đã có câu trả lời chưa?? Tôi chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều người sẽ chọn nghe theo sự sắp đặt của người lớn, vì họ sợ ba má buồn và họ sợ ba má của họ…. tuy nhiên bạn nên nhớ điều này : “ Ba má của chúng ta hạnh phúc nhất  là khi họ thấy ta được hạnh phúc”  Vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình một con đường đúng đắn nhất để vươn tới sự thành công tột cùng!


See more>>you have dream !! never leaving it !!!

No comments: