Thursday, March 3, 2016

Aliens and ancient technology-người ngoài hành tinh và công nghệ cổ đại

Today we have grown accustomed to helicopters, jet plane , or unmanned aerial vehicle, or any other flying vehicles, they help us a lot in moving, carrying goods , save time ... But whether in ancient times our ancestors had been looking to go up to the sky, to go the land of the gods ????

Ngày nay chúng ta đã quá quen thuộc với máy bay trực thăng,máy bay phản lực,hay máy bay không người lái hay bất kỳ một phương tiện bay nào khác,chúng giúp chúng ta rất nhiều trong việc di chuyển,mang vác hàng hóa,tiết kiệm thời gian….Nhưng ở thời cổ đại liệu tổ tiên chúng ta đã từng tìm cách để đi lên bầu trời,để tới được vùng đất của các vị thần????
In early 20th century, the tomb thieves are looking along the Magdalena River was accidentally discovered 1,500-year-old cemetery of ancient civilization pre-Columbian civilizations ,is known under the name  Tolima. In hundreds of buried artifacts in grave including gold figurines 2-3 ich size (~ 5-7.5 cm), the main statue in the shape of fish and insects, the main statue in the shape of fish and natural insect . In outside antiques  the fish or insects, people  discovered artifacts do we think of fighter now , These artifacts are triangular,winged tail upwards , balancing tail wing, flying body, and we do not have any in common with anything in nature . gold objects can be considered as proof that alien  have visited earth in antiquity ?? One of the antique glide wings that showed identical characteristics Aircraft today and it is part of the same shuttle, the basic shape of the wings is very similar to the shape of the wings of  spacecraft the aerodynamics department . as the world does not have any insect that looks like this, the question here is that this object is the prototype of what ??? And why ancient people have  models to create  ???? .1997, the German aviation experts as "Peter Belting" , "Algund Eenboom"  started trying to prove there really is considered the prototype of the fighter by simulating gold objects are equipped with ground structure and operating systems.  Peter Belting, Eenboom Algund said: "it was quite simple because us do not need to add many details and this model because it was too perfect.". Everything is made ready by aboriginals from 2,000 years ago, the experts, they do not need to add or remove an inch, and in fact they just spent a little over-sized model petrochemical plants is surprising to see the background cultural  pre-Columbian civilizations  knew about aerodynamics hoc.Khi completed, the model can add remote controller, it took off and flew up. 
        Cổ vật mô hình máy bay ở colombia-Antiques aircraft models in colombia

                                           
                                                  Chim saqqara-Saqqara bird

We have  two ancient objects is  Saqqdar bird and gold artifacts and them are able to fly . Ancient people actually see these objects, like the ancient gods that actually the astronauts were flying in the air is no different things today? ? The answer to this question can be trees found through the old books, which described in detail the objects, features and even are in war space.
…to be continue…



Đầu thế kỷ 20,,những kẻ trộm mộ đang tìm kiếm dọc theo con sông Magdalena đã tình cờ phát hiện khu nghĩa địa 1.500 tuổi thuộc nền văn minh tiền Cô-Lôm-Bô được biết dưới cái tên Tolima.Trong hàng trăm vật tùy táng gồm những bước tượng nhỏ bằng vàng kích thước từ 2-3 ich (~5-7.5 cm),các bức tượng chủ yếu mang hình dáng của những con cá và côn trùng.Tuy nhiên ngoài những cổ vật hình con cá hay côn trùng thì người ta cò phát hiện được những cổ vật làm chúng ta liên tưởng đến phi cơ tiên kích ngày nay.Những cổ vật này có hình tam giác,có cánh đuôi hướng thẳng lên trên,cánh đuôi thăng bằng,thân bay,và chúng không có bất cứ điểm chung nào vơi bất kỳ cái gì trong tự nhiên.Liệu những vật thể bằng vàng này có được coi là bằng chứng rằng sinh vật ngoài hành tinh đã ghé thăm trái đất ở thời cổ đại?? Một trong những vật thể đó cho thấy đôi cánh lướt đặc trưng giống hệt như phi cơ ngày nay và nó có một phần giống tàu con thoi,hình dạng đôi cánh cơ bản là rất giống với hình dạng đôi cánh của bộ phận khí động học như tàu vũ trụ con thoi.Trên thế giới không có bất kì một loài côn trùng nào giống như thế này,câu hỏi ở đây là những vật thể này là nguyên mẫu của cái gì??? Và tại sao người cổ đại lại có hình mẫu để tạo ra các nguyên mẫu này????.Năm 1997,các chuyên gia hàng không người Đức là Algund  Eenboom và Peter Belting bắt đầu tìm cách chứng minh xem thật sự có phải là nguyên mẫu của máy bay tiêm kích bằng cách mô phỏng các vật thể bằng vàng  được trang bị đầy đủ với cơ cấu tiếp đất và hệ thống vận hành, Algund  Eenboom và Peter Belting cho biết : “Công việc đó khá đơn giản bởi vì chúng tôi không phải cần đưa thêm nhiều chi tiết và mô hình này bởi nó đã quá hoàn hảo.” . Mọi thứ được làm  sẵn sàng  bởi thổ dân từ 2000 năm trước, các chuyên gia,họ không cần thêm hay bớt một inch,và thật ra họ chỉ cần bỏ một chút trên mô hình cỡ lớn.Đây là điều ngạc nhiên  khi thấy nền văn hóa tiền Cô-Lôm-Bô đã biết về khí động lực học.Khi hoàn thành,chiếc mô hình có thêm bộ điều khiển từ xa,nó đã cất cánh và bay lên.Chúng ta có hai vật thể cổ xưa một là chim Saqqdar và cổ vật bằng vàng này và chúng đều có thể bay được.Lẽ nào người cổ đại đã thực sự nhìn thấy những vật thể này,trông như thần thánh cổ xưa mà thật ra đó là những phi hành gia đang bay trên những thứ không khác gì máy bay ngày nay? ?sự giải đáp cho cây hỏi này có thể được tìm thấy qua những thư tịch cổ,mà trong đó mô tả chi tiết những  vật thể,đặc tính phi cơ và thậm chí là những trận chiến trên không.
…còn tiếp…


No comments: