Saturday, February 27, 2016

aliens and forgotten world-người ngoài hành tinh và thế giới bị lãng quên

The ancient city has sunk into the seabed  . prosperous ancient city now has sunk into the seabed deep under the seabed.  The city was missing was forgotten for thousands of years, the city has there are many around the earth, have  more than 200 cities located  alone below seabed Mediterranean .   the ruins on proved the earliest civilizations of mankind? or is it evidence of human skills primitive times ??? ,and if it is true, these skills come from where ?? native legend says very clearly that there is something or someone has landed and has transfer those skills for  human,they realy are who???? 


Accounting for more than 3/4 of the  earth's surface area is the oceans and most people have not been explored, with what is in the records from civilization in the ocean . but with modern technology did for deeper diving equipment in the water, the world's researchers found  surprise  , including the complex andmonument sophisticated monuments that history has recorded it but the ruins of the background urban civilization on earth.In thousands of years while most of the ocean floor remains unexplored, the philosophers and scientists have learned one of the greatest mysteries of the sea legend lost city  Atlantis .It gave we know more about what people have said about the legendary island of the Atlantic World (Atlantis).But most of the knowledge that we already know from Palato Greek philosopher, who wrote two books on the "Atlantis" and "Timaeus and Critias" was written in year 360 B.C, Plato described Atlantis as  quite advanced city is surrounded by concentric walls, Atlantis has flourished in this era  9000 year.
According to ancient Greek Atlantis had contact with aliens from the early day, Atlantis was by the Greek god Poseidon built  (the Greek sea god) .Than Poseidon is considered an aliens not friendly to the earth, Poseidon found the earth's beautiful adopted a girl and he married the girl and her pregnant and he built Atlantis to protect the family.According to legend after the failed attempt to invade Athens, disaster that struck the island , according to the philosopher Plato Atlantis was destroyed in just one day a disaster has destroyed and submerged the whole city as well as all the island . Some researchers believe that people Atlantis was somehow destroy each other, according Plato  local Atlantis in front of "the god Hercules pillars" a place beyond that scholars  believed on Gibraltar area. Those people ancient and while they moved the Mediterranean to go into Atlantic waters where they did this is beyond the "Pillars of Hercules" between Spain and Morocco across the sea Atlantic Ocean, to the Bahamas to the southeast of  Forida. In 1968 archaeologists J.Manson Valentine believed he found part of Atlantis, when he discovered an unusual rock off the coast north of the island of Bimini,  distance  the  water face is 4 to 5 meters,follow ocean currents the ruins such as roads,  Bimini is the ruins of Atlantis? and if so, the route leads to places buried under sand and water? as Plato said Atlantis is related to the Bahamas, especially Cuba.  Plato talks about an island empire, both Cuba and the Bahamas, the west side of the Bermuda Triangle (triangle devil) . ocean area is wider region of 500,000 square miles with "magnetic" anomalies. They have discovered  aliens and mysterious disappearances can not explain when some aircraft and ships passing through.Here is  connection between Artlantis and regional "devil triangle"? on the edge of the Bermuda Triangle is the ancient city of Atlantis in ruins submerged in the water, had have a theory of Atlantis is not located close Greece  to where it's in   area Bermuda. if Plato true, the story of Greek mythology can give us a hint about the true fate of Atlantis.A fairy tale about the Titans, a goddess named Asteria down from heaven and became an island . ancient Greek history, we have a description of the island is island made of copper of light islands polished down water from the sky, Plato described Atlantis sank when there is so much smoke, but it can also be fly if Atlantis is a haven for ancient aliens before the earth ice Age ? and if so, there has to be a different unfamiliar city submerged in water?


                                                              

   Atlantis
See more>>Người ngoài hành tinh và những thành phố đã lãng quên(phần 2)-Aliens and the city has forgotten (part 2)

                                                                         Poseidon

Những thành phố cổ đại chìm sâu dưới đáy biển.Một thành phố thịnh vượng xưa kia giờ chìm sâu nửa dặm dưới đáy biển .những thành phố đã mất tích này đã bị lãng quên suốt hàng ngàn năm qua,những thành phố như thế có rải rác ở khắp nơi trên khắp trái  đất,có hơn 200 thành phố nằm cô đơn trong lòng Địa Trung Hải.Có phải  các phế tích trên đã chứng minh về nền văn minh sớm nhất của nhân loại?hay đó là bằng chứng về kỹ năng của con người thời nguyên thủy???và nếu đúng thì những kỹ năng này đến từ đâu??Theo truyền thuyết người bản xứ nói rất rõ ràng là có một cái gì đó hay một ai đó đã hạ cánh xuống và đã truyền những kỹ năng đó cho con người.
Chiếm hơn 3/4 diện tích bề mặt trái đất là những đại dương và phần lớn chưa được con người khám phá với những gì được sử sách ghi lại về những nền văn minh trong lòng đại dương.Nhưng với công nghệ hiện đại đã làm cho thiết bị lặn sâu hơn trong nước những nhà nghiên cứu trên thế giới đã tìm thấy điều bất ngờ ở dưới nước,gồm những khu phức hợp và các tượng đài tinh vi mà lịch sử đã ghi lại đó là  những tàn tích của những nền văn minh thành thị trên khắp trái đất.Hàng ngàn năm qua trong khi phần lớn đáy đại dương vẫn chưa được khám phá  thì các nhà triết học và  giới khoa học đã biết được  một trong những bí ẩn lớn nhất của biển những truyền thuyết về thành phố Atlantis đã mất.Nó đã cho chúng ta biết được nhiều hơn về những gì mà con người đã biết về hòn đảo huyền thoại Đại Tây Châu(Atlantis).Nhưng hầu hết những kiến thức  mà chúng ta đã biết từ Palato nhà triết học Hi Lạp,người đã viết 2 cuốn sách về "Atlantis" và "Timaeus và Critias" được viết vào năm 360 TCN,Plato đã miêu tả Atlantis là một thành phố khá tiên tiến được bao quanh bởi bức tường đồng tâm,Atlantis đã phát triển rực rỡ trong thời đại 9.000 năm.Đó là sự mô tả về những cung điện vĩ đại của nhà vua.
Theo cổ thư Hy Lạp Atlantis đã có sự tiếp xúc với người ngoài hành tinh ngay từ buổi đầy,nó được vị thần Hy Lạp xây lên đó là thần Poseidon(Thần biển Hy Lạp).Thần Poseidon được coi là một người ngoài hành tinh với ý nghĩa không thân thiện với trái đất,thần Poseidon tìm thấy sự xinh đẹp của trái đất thông qua một cô gái và ông ta cưới cô gái ấy và cô ấy mang thai và ông ta xây dựng Atlantis để bảo vệ gia đình.Theo truyền thuyết sau khi thất bại trong nỗ lực xâm chiếm Athens thiên tai đã tấn công vào hòn đảo,theo triết gia Plato Atlantis bị phá hủy chỉ trong một ngày đêm một thảm họa đã hủy diệt và làm chìm cả thành phố cũng như toàn bộ hòn đảo.Một số nhà nghiên cứu tin rằng người Atlantis bằng cách nào đó đã tiêu diệt lẫn nhau,cũng theo Plato  Atlantis là một địa phương ở phía trước "những trụ cột thần Hercules" một vị trí xa hơn mà  các học giả thời nay quy là vùng GibraItar.Và với những người cổ đại trong khi họ dời Địa Trung Hải để đi vào vùng biển Đại Tây Dương đây là nơi mà họ đã vượt ra ngoài "Những trụ cột của thần Hercules" nằm giữa Tây Ban Nha và Ma-rốc vượt qua biển Đại Tây Dương,đến quần đảo Bahamas về phía đông nam của Forida.Tại đây vào năm 1968 nhà khảo cổ học J.Manson Valentine tin rằng ông ta đã tìm thấy một phần của Atlantis,khi ông ta phát hiện một tảng đá lạ thường ngoài bờ biển phía bắc đảo Bimini, nó nằm từ 4 đến 5 mét nước,đi xuôi theo dòng hải lưu có những tàn tích như đường giao thông, có khi nào Bimini là tàn tích của Atlantis? và nếu như vậy thì những tuyến đường này dẫn đến các địa điểm bị chôn vùi dưới cát và nước?Như Plato đã nói Atlantis có liên quan đến quần đảo Bahamas,đặc biệt là Cuba.Triết gia Plato nói về một hòn đảo đế chế,cả Cuba và quần đảo Bahamas,các di tích nằm trên cạnh phía tây của tam giác Bermuda(tam giác quỷ).Một khu vực đại dương rộng hơn 500.000 dặm vuông là vùng nổi tiếng với từ trường dị thường,người ta phát hiện người ngoài hành tinh và các vụ mất tích bí ẩn không thể giải thích khi một số máy bay và tàu bè đi qua đây.Có sự liên hệ nào giữa Atlantis và khu vực "tam giác quỷ"?trên các cạnh của tam giác Bermuda là thành phố cổ Atlantis đổ nát chìm trong nước,đã có một giả thuyết thành phố Atlantis không nằm gần Hy Lạp mà nó ở khu vực Bermuda.Nếu Plato đúng thì những câu chuyện thần thoại Hy Lạp có thể cho chúng ta một gợi ý về sự thật số phận của Atlantis.một truyện cổ về thần Titan,một nữ thần tên là Asteria từ trên trời ngã xuống và trở thành một hòn đảo.Trong lịch sử Hy Lạp cổ đại,chúng ta có một số mô tả về hòn đảo bằng đồng thiếc các hòn đảo sáng loáng từ trên trời hạ xuống nước,Plato mô tả khi Atlantis chìm có rất nhiều khói lửa nhưng nó cũng có thể là bay lên,nếu Atlantis là nơi trú ẩn của người ngoài hành tinh cổ đại trước khi trái đất kết thúc bởi thời kỳ băng hà?và nếu như vậy,đó có phải là một thành phố xa lạ khác ngập trong nước ?


No comments: