Wednesday, March 30, 2016

Aliens and sacred places(part2)-Người ngoài hành tinh và những nơi linh thiêng(phần 2)

After Solomon's temple was destroyed in the sixth century BC by the Babylonians, a second temple was built on the same location in the first century BC by King Herod the Great.According to the New Testament it was the Second Temple, it plays important role in the life of Jesus in the Nazareth city .. because here Jesus being chased by those who lend money an event that led to the He was crucified on the cross and his death has the hands of the Jews and the Romans, and also nearby on the Mount of Olives where Jesus was raised from the dead and  bodily "flew to heaven ".When we get the story of Jesus we see that Jesus' disciples believed that Jesus was "flying to heaven" and then a few days he will be back. So the idea of extraterrestrial creatures, the authenticity of the Princess is part, it is something that the biblical legend says "yes", and you can buy it .But Jesus  be like king Soomon, before he really has to be connected with an entity of another world, like the theorists astronaut ancient times suggested ???




JS priest Michel Carter: "changing the subject we are working .... are communicating with aliens  .. one common thing because we have Jesus" flying to heaven " .. in the New Testament, these stories give a real belief that there was a certain type of technology lifting the human being into a flying device, a device waiting to waiting
Nearly six centuries later, after the Second Temple by the Jews was destroyed by the Romans and 70s SCN.Quan Persian invasion to build a place of worship, "Phuong sacred" in this place. '' dome of the rock, "which is the Muslim shrine known as the Noble.Cong the magnificent architecture in the seventh century the Muslims built on very large overhang of a rock Islamic hard according to legend it was where Muhammad was taken to heaven by God .really that there is a flaw in the rocks suggests "correct route" Muhammad "follow" when he go to heaven " to meet Allah, "to get a divine illusion, supernatural and return again in the place. So for the Muslims' dome of the rock" is a very important and sacred . According to holy Koran of Islam, has foundation from which Muhammad was "promoted to heaven" is called "rock beginning" .Phien this stone that religious scholars believe that there are many rocks below, "the ark of the covenant" and where "holy" in the temple where God Soomon.Day is down to earth and is also where a certain people, really be said to have exposed pagoda. So this is a piece of a rock kicked importance because it really is something sacred divine, which itself has revealed that rock ro.Tang, expression of the coming together the kingdom of "heaven" and "earth". The problem is that we have forgotten that anyone who visited us in the past that is not Christian, but there is extraterrestrial creatures.Some theorists believe that ancient astronauts Temple Mount is the gateway to the earliest galaxies. But really the space travelers landed at this place thousands of years ago . as homage to the places of Jerusalem, , perhaps, may stem from early a some kind of spaceport .. one night of creatures down  extraterrestrial and that is why kings Soomon built temples  there and then the Muslims built "dome of the rock" . Can Temple Mount is the place where ancient aliens first implementation of human exposure to early ?? And can sense its spiritual help provide evidence of the unique historical question of extraterrestrial creatures ??
Perhaps further evidence can be found just a few hundred miles away in the hearts of Muslims ..
...to be contionneu...




Sau khi ngôi đền của Soomon bị phá hủy vào thế kỉ thứ VI TCN bởi người Babylon,một ngôi đền thứ đã được xây dựng trên cùng địa điểm vào thế kỷ thứ I TCN  bởi vua Herod Đại Đế.Theo kinh tân ước đó là ngôi đền thứ hai,nó đóng vai trò trọng đại trong cuộc đời của chúa Giêsu ở thành Nazareth..bởi vì ở đây chúa Giêsu bị rượt đuổi bởi những kẻ cho vay tiền một biến cố đã dấn đến việc Ngài bị đóng đinh trên thập tự giá và cái chết của Ngài có sự nhúng tay của người Do Thái và người La Mã,và cũng gần đó  trên Núi Cây Dầu  nơi mà Chúa Giêsu đã sống lại từ cõi chết và thân xác "đã bay lên thiên đường".Khi chúng ta có được câu chuyện về chúa Giêsu chúng ta thấy rằng các tông đồ của chúa Giêsu đã tin rằng chúa Giêsu đã "bay lên thiên đàng"  và sau đó một vài ngày ông ấy sẽ trở lại. Vì vậy,ý tưởng về các sinh vật ngoài trái đất,tính xác thực về chúa là một phần,nó là một điều gì đó mà các truyền thuyết trong kinh thánh nói "có",và bạn có thể mua nó.Nhưng chúa Giêsu có thể như vua Soomon,trước khi ông ta thật sự có được kết nối với một thực thể của một thế giới khác,như các nhà lí thuyết du hanh vũ trụ thời cổ đại đã gợi ý???
Linh mục Micheal J.S Carter :"đổi chủ đề chúng ta đang làm việc....đang liên lạc với sinh vật ngoài trái đất..là một trong những chuyện thường gặp bởi vì ta có chúa Giêsu "thăng lên".." trong Kinh Tân Uớc,những câu chuyện này đem lại một niềm tin thật sự là đã có một loại hinh công nghệ nào đó nâng chuyển được con người vào trong một thiết bị bay,một thiết bị bay đang chờ sẵn.
Gần 6 thế kỷ sau,sau khi ngôi đền thứ hai của người Do Thái  bị phá hủy bởi những người La Mã và năm 70 SCN.Quân xâm lược Ba Tư lại xây thêm một nơi thờ "Phượng thiêng" tại nơi này.''Mái vòm của đá",được các tín đồ Hồi Giáo biết đến như  là thánh địa của Noble.Công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ ở thế kỷ thứ VII của tín đồ Hồi Giáo được xây trên phần nhô rất to của một nền đá cứng theo truyền thuyết Hồi Giáo đó là nơi mà Muhammad được đưa lên thiên đường bởi Thiên Chúa.Thật ra là có một lỗ hổng trong đá cho thấy "tuyến đường chính xác" Muhammad đã "đi theo" khi ông ấy lên thiên đường "để gặp Thánh Allah",để có được một ảo tưởng thần thánh,siêu phàm và trở về một lần nữa tại chính nơi này. Vì vậy đối với các tín đồ Hồi Giáo "Mái vòm của đá" là một nơi rất trọng đại và  thiêng liêng.Theo kinh Koran của Hồi Giáo,tảng đã từ đó mà có  Muhamad đã "thăng lên thiên đường" được gọi là "hòn đá khởi thủy".Phiến đá này mà những học giả về tôn giáo tin rằng còn có rất nhiều hòn đá bên dưới "Chiếc hòm giao ước" và nơi "cực thánh" trong đền thờ  Soomon.Đây là nơi thiên chúa đã xuống trái đất và cũng là nơi mà một số người nhất định,thật sự được cho là đã tiếp xúc với chúa. Vì vậy, đây là  một mảnh đá của một tảng đá có tầm quan trọng bởi vì thật sự nó là một cái gì đó của thần thánh thiêng liêng,mà tự nó đã lộ rõ.Tảng đá đó,biểu hiện cuẩ sự đến với nhau của các vương quốc " trên thiên đường" và "trái đất". Vấn đề là chúng ta đã quên là bất kỳ ai đến thăm chúng ta trong quá khứ đó không phải là thiên chúa mà đó là sinh vật ngoài trái đất.
Một số nhà lí thuyết du hành cổ đại tin rằng đền núi là cổng ra vào thiên hà sớm nhất. Nhưng thực sự  những lữ khách ngoài không gian đã hạ cánh xuống nơi này hàng chục ngàn năm trước đây.Dường như lòng tôn kính với các địa điểm của Giê-ru-sa-lem có lẽ,có thể xuất phát từ sớm là một số loại sân bay vũ trụ ..một đêm hạ cascnh của sinh vật ngoài trái đất và đó là lí do tại sao vua Soomon xây dựng ngôi đền tại đó và rồi sau đó những tín đồ Hồi giáo xây dựng " mái vòm của đá".Có thể Đền núi thực sự là nơi mà người ngoài hành tinh thời cổ đại lần đầu tiên thực hiện việc tiếp xúc với con người sơ khai?? Và có thể ý nghĩa về mặt tâm linh của nó giúp cung cấp bằng chứng về lịch sử độc đáo cảu những sinh vật ngoài trái đất ??
Có lẽ bằng chứng xa hơn nữa có được tìm thấy chỉ cách vài trăm dặm trong trái tim của người Hồi giáo..
....còn tiếp...

No comments: