Friday, February 19, 2016

những nghi lễ cổ xưa và người ngoài hành tinh

Tabasco state, republic MEXICO.1862 the ore petroleum exploration has found huge stone heads weighing more than 20 tonnes, 50 years after 16 "stone heads" again was discovered with a single face and unlike most native speakers.Strange heads carved  by an ancient civilization mystery   mystery Olmec (Olmec: the first great civilizations before columbia in mexico, living in the tropical lowlands of South Central  Mexico, is now Veracruz and tabasco .)

                                                                 đầu đá - heads stone



But also more mysterious it is a "head" appearance are "equipped" a certain type of helmet . the "statue" archaic identical were made by the Olmec with helmet insurance, dotted lines connecting tendons with instant trousers from the bottom to on shirt,they have wings and microphones just before the mouth . This head of the "kings"? or of the "religious"?? or they are aliens that want to describe Olmec? can describe the head of the visitors from another planet? . some ancient theorists believe that this huge stone head is the evidence that the Olmec people have been communicating with alien.The shaman may be heir power of "them" and knowledge of the "they" in most cases, as a rule, "they" choose the soul, the way to get answers the spiritual world, the shaman must use "gear" especially to do it.  Including musical instruments such as drums or the "waggle" as helpers when "he" or "she" is communicating with the world  . like Olmec culture  many ancient cultures throughout the centuries believed that the shaman can communicate with creatures from the other world. But exactly what is this creature? They really are gods? Or perhaps extraterrestrial beings?


Bang Tabasco,nước cộng hòa MEXICO.1862 các nhà thăm dò tìm quặng dầu khí đã tìm ra chiếc đầu bằng đá khổng lồ nặng hơn 20 tấn,50 năm sau 16 "đầu đá" nữa đã được phát hiện ra với một khuôn mặt duy nhất và không giống với người bản xứ.
Những "cái đầu" kì lạ này đã được tạc khắc bởi một nền văn minh cổ đại bí ận được gọi là Olmec (olmec:là nền văn minh lớn đầu tiên trước columbia ở mexico,sống trong các vùng đất thấp nhiệt đới với nam trung bộ mexico,hiện nay là veracruz và tabasco.).Tuy nhiên còn bí ẩn hơn đó là mỗi "cái đầu" xuất hiện đều được "trang bị" một kiểu mũ bảo hiểm nào đó.Trong những "thánh tượng" cổ xưa giống hệt đã được làm ra bởi người olmec có đội mũ bảo hiểm,lấm tấm các đường gân nối liền với bộ quần yếm liền áo từ dưới lên phía trên.họ có đôi cánh và những chiếc micro ngay trước miệng của họ.Những chiếc đầu này của các "vua chúa"? hay là của các "tu sĩ"?hoặc họ là người ngoài hành tinh mà người Olmec muốn mô tả?có thể những chiếc đầu này miêu tả về những vị khách từ một hành tinh khác?một số nhà lí thuyêt cổ đại tin rằng các đầu đá đồ sộ này là các bằng chứng chứng minh người Olmec đã giao tiếp với sinh vật ngoài hành tinh thông qua các phát sư những người đàn ông thần thánh của họ.Các pháp sư có thể là người thừa kế quyền năng của "họ" và kiến thức của "họ" trong hầu hết các trường hợp,như một quy luật, "họ" lựa chọn các linh hồn,cách mà để có lời giải đáp về thế giới tâm linh,các pháp sư phải sử dụng "đồ nghề" đặc biệt để làm điều đó.gồm các nhạc khí như cái trống hoặc cái "lúc lắc" là người trợ giúp khi "ông ấy" hoặc "cô ấy" đang giao tiếp với thế giới đó.Giống như người olmec nhiều nền văn hóa cổ xưa trong suốt nhiều thế kỉ đã tin là các pháp sư có thể giao tiếp với các sinh vật từ thế giới bên kia. Nhưng chính xác các sinh vật này là gì ?họ có thực sự là những vị thần?hoặc có lẽ là sinh vật ngoài trái đất?


That is the "star ancestors" called people Maccabeans (Maccabeans: family priest Mattathias (judas Maccabees) led a group of Jewish rebels caused  revolt Maccabeans  against the Seleucid Empire, founded the dynasty Hasmonean dynasty rule in 164-63 BC.),it is a Cherokee word, and so "they" come from another world (Cherokee: is a Native American ethnicity in the history of settlement in the southeastern United States, mainly Gergia, Crolina and east tennessee, they use iroquoian language), that imaginary Indian-Catholic believers, Buddhists and even the ancient Egyptians, many native tribes of america verified as "communicate" with their gods by way "telepathy", "whispered a thank delivery" is basically one way "communication" was "practical training" with "people with extraordinary wisdom".


đó là các "ngôi sao tổ tiên" được gọi là người Maccabeans (Maccabeans:gia đình linh mục Mattathias(judas Maccabee) lãnh đạo một nhóm phiến quân Do Thái gây ra cuộc nổi dậy Maccabeans chống lại đế quốc Seleucid,lập ra triều đại Hasmonean cai tri từ năm 164-63 TCN.),đó là một từ cherokee,và vì thế "họ" đến từ thế giới khác(cherokee:là một sắc tộc Mỹ bản địa trong lịch sử định cư tại đông nam hoa kỳ,chủ yếu là Gergia,Crolina và đông tennessee,họ sử dụng ngôn ngữ iroquoian),tương tựa các tín đồ Ấn-giáo, các phật tử và ngay cả những người Ai Cập cổ đại,nhiều bộ lạc thổ dân châu mỹ xác nhận là đã "giao tiếp" với các vị thần của họ bằng phương cách "thần giao cách cảm" , "thầm giao cách cảm" về cơ bản là một trong những cách "giao tiếp" đã được "thực hành rèn luyện" với những "người có trí tuệ khác thường" .

No comments: