Friday, February 19, 2016

aliens and coronation.--người ngoài hành tinh và lễ đăng quang.

Kayapó people remembered the man with a very special outfit,  matching  cover the body  very similar to astronaut today, and more interesting is what people Bakairi (Bakairi: a people farmers and fishermen tribe living along the river, hunting, living around the river Xingu Mato Grosso, Bzazil, on indigenous lands santana Bakairi ) of  neighboring tribes they have with something like the outfit of the Kayapó hanging in a hut in19th century. But for people Kayapó, Bep Festival kororati just a way to honor an ancient visitation by extraterrestrial beings. they also recounted the visit in their daily lives  in a way symbolic hat made of feathers,  in a way wear a hat symbolic  made of feathers , it represents the halo and also symbolizes the universe,Kayapó Imagine the universe like a saucer spread into endless , Eagle holding the feathers together, a symbol replacing the "invisible rope," that  ancestors people Kayapó  "downward" the earth from "heaven". can the Ritual of the people Kayapó  really have been "inspired" from a visit of aliens?.


người Kayapo nhớ đến người đàn ông với một bộ trang phục rất đặc biệt, phù hợp phủ lên cơ thể rất giống với phi hành gia hôm nay, và thú vị hơn là những gì mọi người Bakairi (Bakairi: một nông dân người dân và ngư dân tộc sống dọc theo sông, săn bắn, sống xung quanh sông Xingu Mato Grosso, Brazil, trên vùng đất bản địa santana Bakairi) của các bộ tộc láng giềng của họ với một cái gì đó giống như trang phục của Kayapo treo trong một túp lều ở 19. Nhưng đối với những người Kayapo, Festival Bep kororoti chỉ là một cách để tôn vinh một thăm viếng cổ của người ngoài trái đất. họ cũng đã kể lại chuyến thăm trong cuộc sống hàng ngày của họ một cách mũ biểu tượng làm bằng lông, một cách mặc một chiếc mũ biểu tượng làm bằng lông vũ, nó đại diện cho ánh hào quang và cũng tượng trưng cho vũ trụ, Kayapo Hãy tưởng tượng vũ trụ như một lan đĩa vào vô tận, Eagle giữ lông với nhau, một biểu tượng thay thế các "sợi dây vô hình", rằng tổ tiên người Kayapo "xuống" trái đất từ ​​"trên trời". có thể các nghi lễ của người Kayapo thực sự đã "cảm hứng" từ một chuyến viếng thăm của người ngoài hành tinh ?.




                                              chiếc mũ của người bakairi-hat from bakairi





hòn đá định mệnh
 castle Edinburgh , united kingdom, crown room has a rectangular sandstone blocks weighing 336 pounds (~ 152.4 kg) known as "The Stone of Destiny" and also known as "The Stone of Scone "(" the Stone of Destiny "or" the Stone of Scone "cwas used in the coronation of the Kingdom of Scotland,is now England ), it was" pedestal is "at the coronation for over 800 years. its purpose is to "connect" and "the new sultan" with "God" and there are those who believe it is part of the stars descended to earth 3000 years ago.Jacob, who head on a stone and had a dream where he saw a nearby from which the "angel" has climbed to "paradise" and also "come down to earth" and when he awoke said this is the gateway bridge "paradise" where things "worldly" up "heaven" and the things in "heaven can come to"   "the earth" . stone which was regarded as an "axis Mundi" Our (axis Mundi "cosmic axis", "world axis", "pillar world", "sugar tree of life", in religion or mythology it the center of the world generally, where the connection between "heaven" and "earth".) nearly brother has reinforced their belief that  Westminster abbey  will be "entrance" in one day . They put it inside a throne at the front of mosaic stone floor under style Cosmati  (cosmati or cosmatesque: is a geometric mosaic style typical of Italy, in the  medieval, especially in Rome and environment surroundings) there must this ancient stone merely a symbol of divine power? Or it could at once have contained bizarre anonymous power?




lâu đài Edinburgh,vương quốc anh, ở phòng vương miện có một khối sa thạch hình chữ nhật nặng 336 cân anh (~152,4 kg) được gọi là " The Stone of Destiny" và cũng được goi là "The Stone of Scone" ("The Stone of Destiny" hay "The Stone of Scone" được dùng trong lễ đăng quang của vương quốc scotland, nay là nước anh ),nó đã được "bệ kiến" tại lễ đăng quang trong hơn 800 năm qua.Mục đích của nó là "kết nối"  các "vị tân quốc vương" với "thượng đế" và có những người tin nó là một phần của tinh tú đã giáng xuống trần gian 3000 năm trước đây.Theo truyền thuyết quay trở lại với câu truyện trong kinh thánh về Jacob  người đã tựa đầu vào hòn đá và có một giấc mơ ông thấy một nơi gần đó từ đó các “thiên thần” đã trèo lên tận “thiên đường” và cũng có thể “đi xuống trái đất” và khi tỉnh giấc ông đã nói đây là cửa ngõ cửa “thiên đường” nơi những thứ “trần tục” có thể lên “thiên đường” và những thứ ở “thiên đường có thể đến “trần gian”.hòn đá đó được xem như là “trục Mundi” của chúng ta (trục Mundi: ”trục vũ trụ” , “trục thế giới”, “trụ cột thế giới”, “cây đường sống” , trong tôn giáo hay thần thoại nó là chung tâm của thế giới,là nơi kết nối giữa “thiên đàng” và “trần gian”.) Gần như người anh đã củng cố đức tin của họ đó là tu viện Westminster sẽ là “lối vào” trong một ngày nào đó.Họ đặt nó bên trong một ngai vàng ngay phía trước mặt sàn khảm đá theo phong cách Cosmati (cosmati hay cosmatesque:là một phong cách khảm đá hình học điển hình của nước ý vào thời trung cổ,đặc biệt là ở Rome và môi trường xung quanh).có phải  hòn đá cổ xưa này đơn thuần là biểu tượng  về quyền lực của thần thánh?Hoặc nó có thể cùng một lúc đã chứa đựng quyền lực vô danh kì dị?


                                                              The Stone of Destiny



JAPAN:  mission Emperor to dwell on the throne was considered is considered the point of creation of the world . create concepts that have a "divine right" of kings somehow get "Supreme power" is to be "on behalf of God" on the planet earth that  for the ancients . went to extent further.



But if there is some power of "other worldly" is actually exists was passed to "posterity" but "who" or "what" is the source of that power?

. Nhưng nếu có một vái quyền năng của “thế giới trần tục khác” là thực sự tồn tại đã được truyền cho “hậu thế” nhưng “ai” hay “cái gì” là nguồn gốc của quyền năng đó?


EGYPT: Pharaoh believe they can become their own gods, kings must have communication with the gods through rituals.

AI CẬP:Pharaoh tin là họ có thể trở thành các vị thần của chính họ,các vị vua hẳn là đã giao tiếp với các vị thần thông qua các nghi lễ.


                                                                pharoh

Throne, scepter, crown, can the symbol of the coronation was inspired not by imagination or virtual object through a spirituality that is the extent of the encounter aliens ?? ?

Ngai vàng,vương trượng,vương miện,có thể các biểu tượng của lễ đăng quang đã lấy cảm hứng không bằng trí tượng tưởng hoặc là ảo tượng tâm linh mà là qua một chừng mực của các cuộc gặp gỡ người ngoài hành tinh???

also in the rituals, will have what???
 còn trong các nghi lễ thì sao???
.......

.......continue.....

No comments: