Friday, June 17, 2016

"like work, must work"

The first word I would like to thank you for supporting  for me in all this time .. yes, thank you very much and now we come to today's article.

Lời đầu tiên tôi xin cảm ơn ác bạn đã ủng hộ cho tôi suốt thời gian qua.. vâng cảm ơn các bạn rất nhiều và bây giờ chúng ta hãy đến với bài viết ngày hôm nay.




Well today's article titled ""the love to job""
If now I give you two options, one is to choose a job you do not like the with salary of $ 2,000 / month and a job that you love to do but pay only half the salary compared to the first job, What you will choose to work??
Yes!! if there are 10 people who read it to 7 people choose the first job, why are  ?? very simply because the work was a lot of money, it means that you can solve quickly the bill, simply because of the amount of money that you have a life more abundance of money, you can traveling somewhere after work stress you need to have time to remove the  that pressure to be able to work more, while the second job you choose, why, surely you will struggle with the bill, you can not go anywhere with that money, your life will be a lot more difficult than the first job you choose it, when to holidays, you will not go far, but it also means that when you do work that you love, the pressure or difficult it will be motivation for you, will stimulate your curiosity more, generally working as you like it hard or pressure it can not beat you,it  complete you . Yes !! I wanted to tell a story for you that is " Street singer"

Vâng bài viết hôm nay có tên là " Việc thích làm và việc phải làm"
Nếu bây giờ tôi cho bạn hai lựa chọn ,một là chọn một công việc mà bạn không thích với mức lương 2000 $/ tháng và một công việc mà bạn thích làm nhưng lương chỉ bằng một nửa công việc đầu tiên thì bạn sẽ chọn công việc nào???
Vâng!! nếu có 10 người đọc thì đến 7 người chọn công việc đầu tiên, tại sao ư?? rất đơn giản vì công việc ấy nhiều tiền, nó đồng nghĩa với việc bạn có thể giải quyết nhanh gọn các hóa đơn, đơn giản là nhờ vào số tiền ấy mà bạn có một cuộc sống dư giả về tiền bạc hơn, bạn có thể đi du lịch ở đâu đó sau khi làm việc căng thẳng bạn cần có thoiwg gian để loại bỏ cái áp lực đó để có thể làm việc tiếp, còn những bạn chọn công việc thứ hai thì sao,chắc chắn là các bạn sẽ chật vật với các hóa đơn, bạn chẳng thể đi đâu với số tiền ấy, cuộc sống của bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với những bạn chọn công việc đầu tiên ấy, khi đến ngày lễ thì bạn sẽ chẳng đi đâu xa được, nhưng nó cũng có nghĩa là khi bạn làm công việc mà mình thích thì áp lực hay khó khăn thì nó sẽ là động lực cho bạn, sẽ kích thích trí tò mò của bạn hơn, nói chung là khi làm việc mà bạn thích thì khó khăn hay áp lực nó không thể đánh bại bạn được mà sẽ hoàn thiện bạn. Vâng !! nhân đây tôi xin kể cho bạn câu chuyện
" Người hát rong"

One day a woman see a man walking down the street busking to earn money to support themselves, she stood listening to him sing, she was surprised about the vocals and  talent of he in music, after talk to him, she know he  had enrolled in a music academy, with education so then he'd become a famous musician is normal.
Girl: - Why did you go busk, with  qualifications of he , he would sing in the big stage so that everyone could hear his voice and he could earn his  million $ in one day and he can do live shows around the world, not sitting here for buskers earn odd pieces of silver, I can help, what do you mean ??? ??

He replied - thank you !! but my problem is not money, and I did not want to leave the country, I want to be devoted to my hometown, and about why I'm sitting here singing to earn the silver coins she found odd that there are many people to poverty than my suffering, I do not want to bring my voice to the rich because they have had enough fun in life so that they can hear me sing or not it is no longer more important, that I just want to bring my voice to the poor people here to learn can forget the difficult part of the river, i hope that I can become a little joy in their lives !!
The girl shook her head and turned away, and he watched the girl smiled .....

Một hôm có một cô gái đi trên đường thấy một người hát rong để kiếm tiền nuôi sống bản thân, cô ấy đứng nghe anh ta hát, cô ấy rất ngạc nhiên về giọng hát và tài năng của anh ta về âm nhạc, sau khi nói chuyện thì cô ấy anh ta đã từng học ở một học viện âm nhạc, với trình độ học vấn như vậy thì chuyện anh ta trở một nhạc sĩ nổi tiếng là chuyện bình thường.
Cô gái:- Tại sao anh lại đi hát rong vậy, với trinh độ của anh thì anh phải hát ở những sân khấu lớn để mọi người có thể nghe được giọng hát của anh và anh có thể kiếm bạc triệu trong một ngày và anh có thể làm live show trên khắp thế giới chứ không phải ngồi đây để hát rong kiếm được mấy đồng bạc lẻ, tôi có thể giúp, ý anh thế nào??
Anh ta trả lời:- cảm ơn cô!! nhưng vấn đề của tôi  không phải là tiền bạc , và tôi cũng không muốn xa quê hương, tôi muốn được cống hiến cho quê hương của tôi, còn về việc tại sao tôi ngồi hát ở đây để kiếm những đồng bạc lẻ thì cô thấy đấy ở đây có rất nhiều những người ngèo khổ hơn cả tôi , tôi không muốn mang tiếng hát của tôi đến những người giàu có bởi vì họ đã có đủ niềm vui trong cuộc sống nên việc họ có nghe tôi hát hay không nó không còn quan trọng nữa, mà tôi chhir muốn mang tiếng hát của tôi đến những người nghèo khổ ở đây để học có thể quên đi một phần khó khăn trong cuộc sông này, để tôi trở thành niềm vui nhỏ nhoi trong cuộc sống của họ!!
Cô gái lắc đầu và quay đi, và anh ta nhìn theo cô gái mỉm cười.....

Well come here, in the present era, neglect opportunity the opportunity to earn more money is to act  stupid , but you try to put yourself in the place of that guy, he's been in the homeland, are doing the work you love, instead of away from home as the other girl
Yes!! in the world there is a saying, "Life is a gift and the work is way which we are feel the gift"
Yes!! All that I can tell you is let's work we are  like best , work that we best, and let's live for this work !! but it does not mean that only knows where to bury the work without playing end, the two are very different  it
And this is the conclusion if you found this article good, please like and share  to support kredoj, if but you have another point of view,  let kredoj know by comment. thank you very much.

See you again  in the next post, and when that time we hope to expand pleased to share with each other rather than me talking and you just heard !!

Vâng tới đây thì chắc có nhiều bạn sẽ nghĩ  anh chàng kia có vấn đề vì trong thời đại con người chạy theo tiền bạc thì việc bỏ đi cơ hội kiếm tiền triệu mỗi ngày là hành động ngu ngốc, nhưng  các bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của anh chàng đó, anh ta được ở quê hương, được làm công việc mình thích, thay vì phải xa quê hương như cô gái kia 
Vâng!! trên thế giới co một câu nói "cuộc sống là một món quà và công việc là cách để ta cảm nhận món quà ấy"
Vâng!! Tất cả những gì tôi muốn nói với bạn là hãy là công việc mà mình thích nhất, làm việc mà mình giỏi nhất và hãy sống cho công việc ấy!! nhưng nó không đồng nghĩa với việc chỉ biết vùi đầu vào công việc mà không vui chơi đâu nhá, hai chuyện này rất khác nhau đấy
Và đây là lời kết nếu bạn thấy bài viết này hay thì hãy like và share để ủng hộ cho kredoj , nếu nhưng bạn có quan điểm nào khác thì hãy cho kredoj biết bằng cách comment. xin cảm ơn các bạn rất nhiều.
Hẹ gặp lại các bạn trong những bài sau và khi vọng lúc ấy chúng ta sẽ mở rộng lòng để chia sẻ với nhau chứ không phải là tôi nói và các bạn chỉ nghe!! 






















No comments: