Sunday, March 27, 2016

Aliens and sacred places(part1)-Người ngoài hành tinh và những nơi linh thiêng(phần 1)

The gods had " down" the earth converge on the holy land and holy, they were built to mark the "landing" of a meteorite, sacred caves there are walls are paved with strange drawings, half people-half animal . Sacred places around the left .. product by human reverence for God, or they are the result of the "close" to the ancient astronauts?.There is no question for this the ruins  possible involvement of some extraterrestrial creatures? . Is because it are too large, too perfect, to be built by the ancient people . yes, ,this works can be ancient people buil, but  which the technology is given by extraterrestrial creatures, why not ??


That is probably the most sacred places in the whole of humanity, where three the most prominent religions of the earth: Kito .. Judaism and Islam ... all converge here. it is the heart and soul of what is called the "holy land".
temple mount, the Jerusalem city, This plateau wide 35 acre, surrounded by ancient walls have been considered sacred in thousands yeas . Temple mount  is sacred to people Jewish and Christian believers, because it is in a position where Abraham was column his son and sacrifice him ... recorded in Genesis 22 (from the biblical story told by Status that ... Abraham was column his son and sacrifice him before placing it on the altar, to sacrifice at the request of God) .For the Muslims, this sacred place because the rocks protruding from the place " dome of the rock "is located today is where the prophet Muhammad on the" heaven "(Dome of rock: a mosques, the most famous places in the Jerusalem city,  was built built on a "rock beginning")

Temple mount (picture:1,2)




                                                                               1
                                                                               2
                  silent prayer before the Wailing Wall , the sacred place of Judaism and and final                               traces Second Temple Solomon, in East Jerusalem


What we have on the Temple Mount, is a mixture of three religions and every one of them went into aspects make this place even more important. But the origin  really is gods  "lowered" earth, and ever after, this is the place to contact when going out of life with the realm of the gods will be carried . every year millions of pilgrims to the mountain temple to pay homage which God and anniversary ceremonies in church, but why ???
In the tenth century BCE, King David and the Jews chose theplateau have much rock this to build a great temple. This is where David, the great king of Israel was conquered and so it had a kind of blessing around it, because this is where the nation Israel has been predetermined to concentrate their lives, pulses around this sacred place. According to the Bible, King David was the one who made Jerusalem become the capital  of the tube was because he wanted to build a house for God, but because the reasons are not clear, he did not make that and it was been his son is Soomon, who built the first temple of the Jews.
                                                    NGôi đền của Soomon-                  


                                                                  chiếc hòm giao ước-the ark of the covenant                                                            


                                                                     Moses
                                                          Ngôi sao của david-Star of david                                                  


 Completed in 937 BC by the son of David, king Soomon, the temple has become the home of "the ark of the covenant" (Ark of the covenant: a trunk in which only the stone, engraved on stones "ten commandments" God ".Chiec sacred chest is believed to contain the stone on which the" ten Commandments "was written. However, according to many theories about travel ancient universe, "coffin" may also contain a power source, is derived from extraterrestrial beings. In the bible, "the ark of the covenant",Mr. Moses was ordered to go to the Holy Mountain and God gave Moses instructions to do "the ark of the covenant". as we know today, "the ark of the covenant" is something very, very dangerous.Solomon had placed it in the temple, and it has "served" as a focal point of the temple, in a room in the same, "where the Holy pole" which only allowed in the "chief priests," "high flexibility the "new can come in (the Holy of Holise: interior of modern
auditorium completely dark place), place in a separate room for the holy things of this same "holy place" where "God was seen as generally there," according to an aspect hieehu that "the ark Convention "is the throne of God in the" holy place "and where is the reign of God starting from Jerusalem, . According to (Talmud: Talmud, a collection of ancient texts on law, ethics, philosophy, customs, history and traditions of the Jews), the central text Talmudmot Judaism basis king Soomon has a magic ring, with a special icon lad called "seal of Soomon" which today is called the "star of David".special bracelet that will allow him to achieve what the other pass, which the dead are usually done and part of what he can do with the bracelet stamped on it is controlled ghost and he gave a kind of power and ability in building the temple that others never have. According to Islamic texts Soomon king has a magic flying carpet green silk enough for his throne and his entire army stood above, and  magic flying carpet, it can survive in?? of course no, that is what our ancestors have tried to describe the story,  then he has gained the strange power is where ?? he can come into contact with extraterrestrial beings, people.. According literally, was gave him a spacecraft to fly around the earth ??
...to be contineud....

See more>>Aliens and sacred places(part2)-Người ngoài hành tinh và những nơi linh thiêng(phần 2)


Những vị thần đã "sa xuống" trái đất hội tụ trên cùng một mảnh đất thánh thiện và thiêng liêng,mội đền thánh đã được xây dựng để đánh dấu sự "hạ cánh" của một thiên thạch,các hang đọng linh thiêng có những bức tường được lát bằng những hình vẽ kỳ lạ, những sinh vật nửa người nửa thú.Những nơi linh thiêng trên khắp trái đất..sản phẩm của lòng tôn kính của con người đối với Đức Chúa Trời,hoặc chúng là kết quả của việc "gần gũi" với các phi hành gia cổ đại?.Không hề có một câu hỏi nào cho các di tích này có thể có sự can dự của một vài loài sinh vật ngoài trái đất?.Chỉ là do chúng quá rộng lớn,quá hoàn hảo,để có thể được xây dựng bởi những con người cổ xưa.Vâng,có thể các công trình này được con người xây nhưng với công nghệ được cho bởi những sinh vật ngoài trái đất,tại sao lại không??
Đó có lẽ là nơi linh thiêng nhất trên toàn cõi nhân loại,nơi mà 3 trong số các tôn giáo nổi bật nhất của trái đất :Kito giáo..Do thái giáo và Hồi giáo...tất cả đều hội tụ về đây.Nó là trái tim và linh hồn của những gì được gọi là "vùng đất thánh".
Đền núi,thành phố cổ Giê-ru-sa-lem,cao nguyên rông 35 mẫu Anh này,được bao quanh bởi các bức tường cổ xưa đã được coi là linh thiêng trong hàng ngàn năm.
Đền núi là linh thiêng đối với người do thái và các tín đồ Cơ-Đốc Giáo,bởi vì nó ở vị trí mà Abraham đã cột con trai của mình và sẵn sàng hi sinh anh ấy...ghi trong sách Sáng Thế Ký 22(chuyện từ kinh thánh do thái kể rằng ...Abrahm đã cột con trai Isaac trước khi đặt lên bàn thờ,để hi sinh theo yêu cầu của chúa).Đối với các tín đồ Hồi giáo,địa điểm này linh thiêng bởi vì từ khi khối đá nhô ra nơi "mái vồm của đá" tọa lạc ngày nay là nơi nhà tiên tri Muhammad lên "thiêng đường" (Dome of rock:là một đền thờ hồi giáo,địa điểm nổi tiếng nhất tại thành phố Giê-ru-sa-lem,được xây dựng trên một "tảng đá khởi thủy")
Những gì chúng ta có trên đền núi,là sự pha trộn của ba tôn giáo và mỗi một trong số đó đã đi vào khía cạnh thậm chí làm cho nơi này còn quan trọng hơn.Nhưng nguồn góc thực sự là chúa "hạ xuống" trái đất,và mãi mãi về sau,đây là nơi liên lạc lúc đi ra khỏi cuộc sống với cảnh giới của thần linh sẽ được thực hiện.Hằng năm đã có hàng triệu người hành hương đến đền núi để tỏ sự tôn kính đối với thiên chúa và hành lễ trong dịp kỉ niệm thánh,nhưng tại sao???
Trong thế kỷ thứ X TCN,vua David và người do thái đã chọn cao nguyên hiều đá sỏi này để xây dựng một ngôi đền vĩ đại. Đây là nơi  mà David,vị vua vĩ đại của israel đã chinh phục được và vì thế nó đã có một dạng phúc lành quanh nó,bởi vì đây là nơi dân tộc israel đã được  định trước để tậm trung cuộc sống của họ,xung quanh nơi linh thiêng này. Theo kinh thánh,vua David chính là người đã làm Giê-ru-sa-lam thành thủ đô của ống ấy là vì muốn xây dựng một ngôi nhà cho chúa,nhưng vì các lí do không được rõ ràng,ông đã không thực hiện được điều đó và nó đã được con trai ông là Soomon,người đã xây dựng đền thờ đầu tiên của người Do Thái   . Hoàn thành vào năm 937 trước công nguyên bởi côn trai của David,vua Soomon,ngôi đền đã trở thành ngôi nhà của "chiếc hòm giao ước" (Ark of the covenant:là một chiếc rương mà trong đó chỉ có các viên đá,trên các viên đá được khắc "mười điều răn" cảu chúa".Chiếc rương linh thiêng được tin là có chứa các viên đá mà trên đó "mười điều răn" đã được viết. Tuy nhiên,theo nhiều nhà lí thuyết về du hành vũ trụ cổ đại,"chiếc hòm" cũng  có thể chứa một nguồn năng lượng,có nguồn gốc từ sinh vật ngoài trái đất. Trong kinh thánh,"chiếc hòn giao ước",ông Moses được lệnh phải đi đến Núi Thánh và chúa đã ban cho Moses các chỉ dẫn để làm "chiếc hòm giao ước" . Như chúng ta biết ngày nay, "chiếc hòm giao ước" là một cái gì đó rất,rất nguy hiểm .Soomon đã đặt nó trong ngôi đền và nó đã "phụng sự" như là một đầu mối của ngôi đền,trong một phòng ở trong cùng, "nơi cực Thánh"  được phép vào đó chỉ có "trưởng linh mục","cao linh mục" mới có thể đi vào(The Holy of Holise:nội thất của đại    
thính đường một nơi hoàn toàn tối tăm),chỗ để vật thánh ở phòng riêng trong cùng  này "nơi cực thánh" nơi mà "chúa đã được nhìn thấy là thường ở đó",hieehu theo một phương diện nào đó "chiếc hòm giao ước" là ngai vàng của chúa trong "nơi cực thánh" và là nơi mà triều đại của thiên chúa bắt đầu từ Giê-ru-sa-lem. Theo (Talmud: Pháp điển do thái,tuyển tập những  văn bản cổ về luật,đạo đức,triết học,hải quan, lịch sử và truyền thống của người do thái),Talmudmột văn bản trung ương cuẩ đạo do thái vua Soomon sở hữu một chiếc vòng ma thuật,với một biểu tượng đặc biệt gọi lad "con dấu của Soomon" mà ngày nay được gọi là "ngôi sao David".chiếc vòng đặc biệt này sẽ cho phép ông ấy đạt được những gì vượt qua bên kia,điều mà những người chết thường thực hiện được và một phần của những gì  ông có thể làm được với chiếc vòng có đóng dấu trên đó là kiểm soát bọn ma quỷ và ông ta cho một loại quyền lực và khả năng trong việc xây dựng ngôi đền đó mà người khác không bao giờ có. Theo văn bản hồi giáo vua Soomon cũng có một tấm thảm bay thần diệu bằng lụa màu xanh lá cây đủ cho ngai vàng của ngài và toàn bộ quân đội của ngài đứng ở trên,và bây giờ tầm thảm bay thần diệu,chúng có tồn tại?? dĩ nhiên là không.Vì vậy,đó là những gì mà tổ tiên chúng ta đã cố gắng mô tả những câu chuyện,vậy thì ông ấy đã thu được những quyền năng kỳ lạ đó ở đâu?? ông ấy có thể tiếp xúc với những sinh vật ngoài trái đất,người..theo nghĩa đen,đã cho ông ấy  một con tàu vũ trụ để bay vòng quanh trai đất??
....Còn tiếp...

No comments: