Thursday, March 31, 2016

hoa bồ công anh!!!

Một hôm Bibo phải đi học toán cùng bọn lớp dưới vì một số lí do không tiện nói...Buổi học đang bình thường thì cô giáo cho một bài toán khó,cô bảo:"bài toán này khó chắc các em chưa làm được đâu,nhưng bạn lớp trên chắc là làm được chứ Bibo nhỉ??",cả lớp quay xuống nhìn Bibo
Bibo tự nhủ:"Chử thì cứ chử thẳng cần gì phải đá xoáy chứ....nhục thật"
Bỗng nhiên có em gái xinh xắn,da trắng, hỏi Bibo bài này làm sao,
Bibo nghĩ:"chẳng lẽ mày đùa bố,bố quê thế là đủ rồi nhá",thấy Bibo không trả lời em nó trả lời hỏi tiếp
Em nó:-Anh ơi bày em với,em không biết làm này....



Bibo nghĩ( Mợ nó mình đã lơ đi rồi mà vẫn hỏi cố,con này chắc dây thần kinh ngại bị đứt mợ nó rồi),
Bibo nói:Tao khô......(tự nhiên em nó cười,đôi mắt thì long lanh không khác gì chó con lúc thèm sữa)...ơ ơ...Anh cũng  đang định làm đây em,đâu không hiểu chỗ nào nói anh bày cho!
Em nó cười tươi hơn:Dạ chỗ này nè anh xzy....
-Ừm ừm,rồi chỗ đó hả,rồi rồi,em quay lên đi để anh mần cứu lúc nào xong anh gọi -(bỏ mợ rồi chỗ mày mình có hiểu éo đâu mà bày,thôi phóng lao đành phải theo lao mà mình còn phải nghĩ đến tương lai của con mình nữa chứ....)-Bibo bấm bụng nghĩ-
Sau một hồi chật vật,vận dụng những kiến thức cóp nhặt trong những năm tầm sư học đạo,cuối cùng Bibo cũng giải được,Bibo gọi em nó
Bibo:em gì mắt long giống chó ơi....À nhầm em gì xinh xắn ơi
Em nó :dạ,xong rồi hả anh??
Bibo:tất nhiên anh mà ra tay thì đất cũng thành gạo,gạo cũng thành ứt...à nhầm thàm cơm!,không cần cảm ơn đâu thôi quay lên đi để anh còm mần cứu tiếp.Ô em nói thế mà nó cũng quay lên thật,con này đúng là loại ăn cháo đá bát,tát nước không cần máy bơm mà nấu cơm không cần đong gạo....mà thôi vì tương lai của con em kệ nó,đến lúc mình lấy nó rồi mình dậy nó sau vội gì,đúng không các bác...-Bibo bấm bụng nghĩ
(Hết phần một)
Bạn nào thích đọc tiếp thì nói mình nhá mình viết tiếp,mà kể cả các bạn không thích đọc mình cũng viết tiếp...(hẹn gặp lại các bạn sớm nhất khi có thể)



No comments: