Wednesday, May 4, 2016

You only have one life to live, do not waste it!!!


Few months ago, in the first time surfing facebook, I read an article by a friend. At that time in my feelings intense surge, I've decided to do something I always missed. I do not wish someone after reading my article, it will also do something his cherished constants, I just wanted everyone to cherish and respect the ambitious dreams of myself, because it does not have so that your sins crushed it.


Cách đây mấy tháng, trong 1 lần lướt facebook, tôi đọc được bài viết của một người bạn. Lúc ấy cảm xúc trong tôi dâng trào mãnh liệt, tôi đã quyết định thực hiện một việc mà tôi luôn bỏ qua. Tôi không mong muốn một ai đó sau khi đọc bài viết này của tôi thì cũng sẽ làm cái điều mình hằng ấp ủ ấy, tôi chỉ mong mọi người hãy nâng niu và tôn trọng ước mơ hoài bão của chính mình, vì nó chẳng có tội để các bạn vùi dập nó.


   Saying: "You only have one life to live, do not waste it " surely everyone had heard many  , and have read many articles on this topic. But each will have a separate sense, a separate share. I choose topics quite safe and there is nothing new to start because it is me of the present.

 Câu nói: "BẠN CHỈ CÓ MỘT CUỘC ĐỜI ĐỂ SỐNG, ĐỪNG LÃNG PHÍ NÓ" chắc hẳn mọi người nghe nhiều rồi, cũng đã đọc khá nhiều bài viết về chủ đề này. Tuy nhiên mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng, một chia sẻ riêng. Tôi chọn cho mình chủ đề khá an toàn và không có gì mới mẻ này để khởi đầu vì đó chính là tôi của hiện tại.


    In the past few months I was still living in their own safety zone. Now step away from the cradle safely do it. I was extremely disappointed. The choice, my decision is almost no one agrees and everyone around does not have any public trust in that. Maybe people think I do not understand something, have it, just what I want to have 1% chance to do so, I would choose it. Why is it? Since I only have one life to live, I do not want to have regrets when I was likely to do was not done. Only once you have selected is already defined, go to the end, try your best but finished. Whether you supply does not fail, "give up halfway" or do not trying all can to carry out his dream . 1%  is not natural that have, it is considered by the determination to change, the efforts of myself incessantly. If you do not have the conditions to realize the dream of his own ambition, you should also cherish and preserve it. Never forgotten.
   The first you find yourself longing and desire first to embark on the implementation ... To see this day next year, the results will turn out. I tried the same offline!

Trước đây mấy tháng tôi vẫn còn sống trong vùng an toàn của bản thân. Giờ bước ta khỏi cái nôi an toàn ấy.  Tôi bị hẫng. Sự lựa chọn, quyết định của tôi hầu như không có ai đồng ý và mọi người xưng quanh cũng không có bất kỳ sự tin tưởng nào vào điều đó. Có thể mọi người cho là tôi không hiểu chuyện, có điều, chỉ cần điều tôi muốn làm có 1% khả năng thực hiện được, tôi sẽ chọn nó. Vì sao ư? Vì tôi chỉ sống có một cuộc đời, tôi không muốn phải hối hận vì khi mình còn khả năng để làm lại không làm. Chỉ là một khi bạn đã chọn đã xác định thì hãy đi đến cùng, hãy cố hết sức mà hoàn thành. Cho dù thất bại thì bạn cung không "nửa đường đứt gánh" hay không dốc toàn lực. 1% không phải tự dưng mà có, nó được đánh đổi bởi sự quyết tâm, sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân. Nếu như bạn không có điều kiện để thực hiện ước mơ hoài bão của chính mình thì bạn cũng nên nâng niu và gìn giữ nó. Đừng bao giờ lãng quên.

   Các bạn hãy tìm cho mình 1 ước muốn 1 khát khao và bắt tay vào thực hiện... Để xem ngày này của năm sau, kết quả sẽ ra sao. Cùng tôi cố gắng nhé!

     Good luck!
 ********************************** Yume *****
See more>>Please do not break promises!!!

No comments: